Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
bechoingoan.over-blog.com

Bật mí các loại đồ chơi cho trẻ sơ sinh mẹ nên mua

Đối với em bé sơ sinh việc lựa chọn đồ chơi cho bé là không hề dễ dàng, bởi nó vừa phải đảm bảo an toàn cho bé khi chơi lại vừa kích thích được tính tò mò, muốn khám phá thế giới xung quanh. Hiện nay, có các loại đồ chơi cho trẻ sơ sinh được bày bán nhiều trên thị trường với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt và an toàn cho trẻ khi chơi, Các bạn có thể tham khảo ngay bài viết này để hiểu rõ nhé!

  • Với trẻ sơ sinh từ 0 – 3  tháng tuổi:

Mẹ nên mua những sản phẩm đồ chơi như treo cũi, thảm nằm chơi. Chắc chắn bé sẽ rất thích thú nhìn ngắm những đồ vật màu sắc được đung đưa trong tầm mắt. Màu sắc dịu êm của những con rối, hình thù ngộ nghĩnh không những giúp bé luyện tập được thị giác tốt mà còn kích thích sự hứng thú của bé, giúp bé chơi ngoan đấy nhé.

  • Với trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi:

Trong thời gian này, các bé đã bắt đầu biết với tay, cầm nắm đồ chơi. Những món đồ xúc xắc bằng bông sẽ là sản phẩm an toàn cho bé. Bố mẹ nên chọn mua cho bé yêu những miếng cắn răng với chất liệu đảm bảo, an toàn cho bé khi sử dụng.

Một số sản phẩm đồ chơi cho bé sơ sinh mẹ nên chọn

Cắn nướu Canpol: Được làm từ nhựa cao cấp, an toàn không BPA, không chứa các nhân tố độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. 

Đồ chơi treo cũi bằng bông: Chất liệu bông mềm và nhựa cao cấp, được thiết kế hình thù xinh xắn, ngộ nghĩnh đem đến sự thích thú cho bé. Bé sẽ thấy lạ mắt và muốn chơi đùa cùng những con thú bông xinh xắn này.

Xúc xắc hình thú: Xắc xắc là món đồ chơi mà các bé sơ sinh rất thích, sản phẩm được làm bằng chất liệu bông mềm  an toàn cho trẻ nhỏ, kiểu dáng giúp trẻ dễ dàng cầm nắm bằng hai tay, tạo cho trẻ cảm giác hứng thú để chơi nhiều hơn.

Thảm chơi Canpol: Đồ chơi bằng nhựa treo trên khung phát ra âm thanh leng keng thu hút sự chú ý và kích thích thính giác cho trẻ. Ngoài ra, chất liệu vải bông mềm mại cùng đồ chơi nhỏ vừa tay góp phần làm cho xúc giác của trẻ hoàn thiện. Bề mặt mềm, mịn cho trẻ dễ dàng lật, lẫy, quá trình tập bò của bé sẽ diễn ra nhanh hơn.

Bạn nên cho bé cho những món đồ có thể lắp ghép thành nhiều hình dạng kiểu dáng khác nhau hoặc một món đồ có nhiều cách chơi. Bạn cũng có thể cho bé nguyên liệu như: Tô nhựa, chén nhựa, chai nhựa, thú nhựa xinh xinh… để bé tự do sáng tạo theo câu chuyện của mình.

Hộp nhạc, chiếc đàn, mô hình điện thoại di động, thú nhựa phát ra âm thanh… là những món sẽ khiến bé chú ý và thích thú. Cho bé nghe nhiều loại âm thanh khác nhau, bé sẽ có những phản ứng tích cực như chọn lọc được âm thanh êm tai hay khó chịu, thích nghe và không thích nghe loại tiếng động nào.

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây các mẹ sẽ chọn được những món đồ chơi tốt nhất lại đảm bảo an toàn cho bé sơ sinh nhà mình rồi nhé. Với các bé, những món đồ chơi đóng một vai trò cực kì quan trọng nó không chỉ giúp bé chơi ngoan mà còn nhận biết được thế giới xung quanh đấy nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post