Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
bechoingoan.over-blog.com

Top 10 nhà đồ chơi bằng nhựa cho bé được yêu thích nhất

Nhà đồ chơi bằng nhựa cho bé là sản phẩm đồ chơi độc đáo và thú vị với bất kì trẻ em nào khi được hòa mình trong ngôi nhà đồ chơi bằng nhựa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi giúp bé vận động và phát triển một cách toàn diện. Vì vậy để con được vui chơi thỏa thích các mẹ hãy tham khảo bài viết này để biết được top 10 sản phẩm nhà đồ chơi bằng nhựa thu hút nhất hiện nay nhé!

  • Bộ nhà leo xích đu cầu trượt

Bộ nhà đồ chơi kết hợp đầy đủ các chức năng vận động: đu, trượt, leo, chui, trèo, ném bóng và khám phá giúp bé phát triển kỹ năng vận động đa dạng. Sản phẩm là bộ liên hoàn nối 2 ngôi nhà có mái che với lối đi lại có tay vịn ở giữa, được sản xuất từ những miếng nhựa đúc nguyên khối, cao cấp, không giòn vỡ trong quá trình sử dụng lâu dài, quy trình sản xuất đảm bảo nghiêm ngặt, các góc cạnh được bo tròn, nhiều màu sắc, màu tươi sáng, kết hợp hài hòa các màu, tuyệt đối an toàn trẻ nhỏ.

  • Nhà chơi bể bóng cầu trượt lớn JM

Sản phẩm có thiết kế mới lạ với sự kết hợp của nhà chơi bể bóng và cầu trượt, được sản xuất từ nhựa cao cấp, không mùi, không chứa các hóa chất. Màu sắc được hòa lẫn với nhựa trong quá trình sản xuất nên bền chắc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

  • Nhà chơi cho bé Hàn Quốc HN70

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn, kiểu dáng ngôi nhà xinh xinh thân thương với 2 cửa số và 1 cửa ra vào. Đồ chơi nhà chơi thiết kế rộng rãi, kết cấu chắc chắn, dễ dàng tháo lắp di chuyển.

  • Lều công chúa

Lều công chúa là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được rất nhiều trẻ em ưu chuộng. Giá cả cũng hợp lý nên các mẹ hãy mua ngay cho con yêu thỏa sức sáng tạo trong ngôi nhà đầy mơ ước của trẻ nhé các bố mẹ.

  • Lều hoàng tử prince cho bé

Sản phẩm độc đáo với màu sắc tươi sáng tạo cho bé một không gian vui chơi vô cùng thoải mái. Tạo ra thế giới tuổi thơ đầy màu sắc là nền tảng của những ước mơ và trí tưởng tượng phong phú giúp bé phát triển, kết hợp với những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh (hình sao, trăng, vương miện, chấm bi..) nhằm đem lại sự thích thú và tập trung cho trẻ.

Vậy là bạn đã biết được những sản phẩm nhà đồ chơi được yêu thích nhất hiện nay để chọn mua cho bé được một nhà đồ chơi tuyệt vời nhất như thế nào rồi. Đây được coi là sản phẩm đồ chơi vận động mà các bé sẽ rèn luyện được cơ thể một cách săn chắc nhất. Vì thế, mẹ hãy chọn cho bé chiếc nhà đồ chơi mà bé yêu thích nhất nhé!
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post